Dịch vụ chuyển nhà tại Hà Nội

Căn nhà hiện tại của bạn đã trở nên quá chật chội vì căn nhà bé nhỏ của bạn giờ đây có thêm cả đống đồ đạc và có nhưng trường hợp còn tăng thêm số thành viên trong gia đình, có lẽ chuyển đến một nơi ở mới rộng hơn và đẹp hơn là một giải pháp hợp lý. Nhưng bạn lại quá bận bịu vì công việc, bạn không thích hợp cho những công việc chân tay nặng nhọc.
Vâng ! Nắm bắt được những khó khăn đó chúng tôi - công ty TNHH Khí Công Nghiệp Minh Tâm cho ra đời dịch vụ chuyển nhà trọn gói vào hồi cuối tháng 2 năm 2009 vừa qua, với mục đích sẽ giải quyết được nhưng khó khăn đó cho các bạn. 
Trong thời điểm hiện tại và tương lai gần, xét thấy tình hình kinh tế của chúng ta còn khá nhiều khó khăn, nên chúng tôi đã mạnh rạn đề ra phương án tính phí rất thấp, chỉ từ 6.000 đ/km nhằm giải quyết được phần nào đó khó khăn.
chuyển nhà trọn gói minh tâm
Với kinh nghiệm trong công tác vận chuyển lâu năm chúng tôi sẽ dễ dàng xác định được loại xe cần sử dụng, con đường ngắn nhất cần phải đi,... một cách chính xác. 
Với khoản chi phí ít ỏi mà bạn dành cho dịch vụ chuyển nhà của chúng tôi, bạn hoàn toàn có thể yên tâm đến chất lượng dịch vụ. Hàng nghìn ngôi nhà đã được chúng tôi chuyển trong thời gian qua đã không hề xảy ra bất kỳ sai sót nào dù là nhỏ nhất.
Hãy đặt lòng tin vào chúng tôi - Chuyển nhà trọn gói Minh Tâm